Thursday, November 3, 2016

Mẫu Nhà Phố Hiện Đại Mặt Tiền 4M tại Quận 3

Chủ Đầu Tư: Anh Tiến
Địa Điểm: Quận 3
Diện Tích: 4x14m

Những căn nhà phố đơn giản, đẹp mắt đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho cư dân thành thị. Sở hữu một mảnh đất nhỏ bạn đã hoàn toàn có thể có trong tay căn hộ đáng mơ ước với sự tiện lợi cũng như thu hút mắt nhìn.
Sau đây Ngôi Nhà Vui sẽ đưa các bạn đến với thiết kế căn nhà phố của anh Tiến, Quận 3, mong các bạn sẽ tìm được những gợi ý ưa thích cho mình.


Thiet Ke Nha

Với mặt tiền không rộng nhưng các kiến trúc sư đã thiết kế căn hộ trở nên rất ấn tượng và hiện đại. Sử dụng ton màu trung tính khá ấm áp kết hợp đường nét, chi tiết mạnh mẽ chính là nguyên nhân giúp không gian thêm hài hòa trong tổng thể. Với 3 tầng, mỗi tầng được thiết kế khác biệt mang đến sự mới lạ đồng thời giúp thiết kế không bị nhàm chán. Không chỉ vậy, căn hộ còn sử dụng lan can, cửa kính rất tiện lợi cùng mái hở đẹp mắt, làm cho thiết kế thêm hoàn thiện và cuốn hút người nhìn.


Noi That Nha Dep

Phòng khách rất ấn tượng và tràn ngập sức sống với những ton màu đối lập vô cùng nổi bật, giúp cho không gian thêm hòa nhập, nội thất chọn lựa khá đơn giản trong kiểu dáng.


Thiet Ke Nha Xinh

Gian bếp hết sức tinh tế với ton trắng chủ đạo kết hợp sàn gỗ ấm áp và nội thất thông minh làm cho không gian thêm tiện lợi và hiện đại.


Kien Truc Nha Xinh

Phòng ngủ khá lớn được trang hoàng khá sang trọng và tinh tế, những ton màu trầm được sử dụng rất hài hòa và thanh nhã.

Cong ty thiet ke nha

Một không gian chung rất đẹp mắt và cuốn hút người nhìn, mọi chi tiết đều tôn lên được tổng thể thiết kế quá đỗi trang trọng.

Mau Thiet Ke Nha Xinh

Phòng tắm khá mới với màu sắc cũng như họa tiết khá nhẹ nhưng lạ, làm tôn lên được vẻ tinh tế của gia chủ.

CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: (08) 3506.9999 – Hotline: 0968.68.08.38
NGÔI NHÀ VUI  tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP.

0 comments:

Post a Comment