Monday, October 31, 2016

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp và hiện đại 2 mặt tiền 5m

 Tôi đã thấy nhiều ngôi nhà với hình học tốt trong nó và dòng kiểu dáng đẹp mà chúng ta thường thấy trong ngôi nhà hiện đại. Và tôi đoán rằng chúng ta sẽ thực sự được nhìn thấy nhiều ngôi nhà như thế này bởi vì thiết kế này không chỉ là ánh sáng cho đôi mắt nhưng nó cũng có thể tiết kiệm vật liệu xây dựng quá.


Thiet Ke Nha

Với các đường hình học và máy bay trong nhà, nó bật ra được một tác phẩm hình học của nghệ thuật.

Noi That Nha Dep

Đây là khu vực nhà để xe với cây thông ở bên ngoài.

xay dung nha vui

Tôi thích nhìn của gỗ thông kết hợp với bê tông. Nó làm cho nhà này hoàn toàn hiện đại.

nha vui

Một bên của độ cao vẫn trông rất đẹp. Tôi đoán tất cả các bên đang!

thiet ke nha dep

Các phòng khách được ân sủng với một lò sưởi hiện đại. Bên cạnh ghế sofa, nó có một băng ghế dự bị được xây dựng trong các bức tường quá.

Thiet Ke Nha

Các khu vực ăn uống và bếp là ngay bên cạnh nhau trong căn phòng nhỏ này.Nhưng tôi thích cách này đang được sử dụng tốt với tất cả các thiết bị nhà bếp.

cong ty nha vui

Một khu vườn trong nhà luôn luôn làm hài lòng vì nó mang tính chất gần gũi hơn với gia đình.

Thiet Ke Nha Xinh

Tôi không chắc chắn nơi cánh cửa này là nhưng tất nhiên nó là gần nhà bếp. Trên mặt của nó là một tủ lưu trữ.

thiet ke nha dep

Tôi thành thật muốn phân vùng kính ở đây. Tôi thực sự trông đẹp!

thiet ke nha dep

Đây là phòng tắm của thầy với các phân vùng kính, bồn tắm đứng miễn phí và bàn trang điểm bằng gỗ.

Mau Nha Xinh

Đây là những bậc thầy phòng ngủ với một băng ghế gần cửa sổ. Nó có một thiết kế nhỏ gọn và miễn phí của bất kỳ đồ nội thất hoặc kiểu dáng có thể đám đông nó.

Thiet Ke Nha

Đây là một phòng ngủ trong ngôi nhà với những bức tường màu trắng và sàn gỗ.

Noi That Nha Xinh

Hãy nhớ rằng khu vườn trong nhà chúng ta đã thấy trong khi trước đây, điều này là quan điểm trên của nó.

Thiet Ke Nha Xinh

Các tầng mái sử dụng gỗ cho sàn nhà của mình và ngay cả đối với ngoại thất của căn phòng này.

Nha Dep

Và đó là một nơi hoàn hảo để ở đặc biệt là nếu bạn muốn thư giãn.

Noi That Nha Xinh

0 comments:

Post a Comment