Monday, October 31, 2016

Mẫu thiết kế căn hộ đẹp cùng phòng khách hiện đại tại Quận Tân Phú

Màu sắc rực rỡ luôn đem lại cảm hứng và năng lượng cho cuộc sống, vậy tại sao bạn không đem nó vào trong không gian nhà bạn? Các bạn hãy cùng Ngôi Nhà Vui khám phá những gian phòng khách sau để có thêm kinh nghiệm phối hợp màu sắc cũng như nội thất nhé!


khong-gian-dep-1

Một gian phòng khách rực rỡ như nắng mùa hè, đầy năng lượng và sức sống. Với họa tiết xinh xắn kết hợp với tường trắng trơn sẽ làm dịu không gian rất thích hợp.


khong-gian-dep-2

Màu sắc tràn ngập nhưng cũng đầy tinh tế với nội thất trắng đơn giản hay sàn gỗ mộc mạc. Những bình hoa nhỏ hay cửa kính cũng giúp không gian thêm tươi mới.


khong-gian-dep-3

Sắc xanh làm điểm nhấn cho tổng thế, mang lại cảm giác rất tươi mới, năng động.


khong-gian-dep-4

Màu sắc nổi bật, thiết kế giản đơn làm không gian chở nên quá đỗi ăn ý và hài hòa.

khong-gian-dep-5

Dù sử dụng màu sắc nóng nhưng căn phòng lại khá nhẹ nhàng và thanh thoát. Với sàn gỗ cùng nội thất tinh tế không gian thêm đẳng cấp mà vẫn tươi mới vô cùng.

khong-gian-dep-6

Trên nền trắng chủ đạo, nội thất có thể thỏa sức tung hoành. Từ sàn nhà đến sofa hay đèn điện đâu đâu cũng là họa tiết độc đáo, không gian thêm sinh động và trẻ trung.

khong-gian-dep-7

Từ cửa kính xinh xắn tới kệ sách tiện lợi hay sofa hiện đại, tất cả đều giúp cho màu sắc được bừng sáng nhưng không diêm dúa, nặng nề.

0 comments:

Post a Comment