Monday, October 31, 2016

Mẫu thiết kế căn biệt thự vườn đẹp mặt tiền rộng 8m

Nếu bạn có một diện tích lớn thì việc thiết kế một căn nhà có cả sân vườn luôn là ý tưởng hợp lý nhất. Ngôi nhà vui xin giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế mang phong cách vô cùng hiện đại với khoảng sân vườn chắc chắn không thể đẹp mắt hơn, cùng tham quan nhé.


Mau Thiet Ke Nha Xinh

 Tổng thể căn nhà rất cân đối và hoàn hảo. Mẫu kiến trúc nhà hiện đại không sử dụng mái rất thời thượng. Tường kính chiếm phần lớn diện tích, sử dụng hệ thống đèn ánh sáng dịu dàng rất đẹp mắt. Sân cỏ xanh mượt bên cạnh hồ bơi xinh đẹp là điểm cộng cho thiết kế này.


Kien Truc Nha Dep

Bên ngoài là bộ sofa sang trọng với gam màu cam trắng tinh tế, đây là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Cong ty thiet ke nha

 Một không gian khác nhưng ở trong nhà với nội thất sang trọng đơn giản. Xung quanh đều là thiết kế bằng kính hướng ra sân vườn bên ngoài, không gian mở hiện đại tạo cảm giác rất lôi cuốn.


Thiet Ke Kien Truc

 Từ bên ngoài nhìn vào tổng thể kiến trúc rất động đáo với không gian mở bên ngoài và bên trong rất hài hòa, nội thất sang trọng đẹp mắt vô cùng ấn tượng


Kien Truc Nha Xinh

Việc sử dụng màu sắc rất ăn ý với gam màu trắng đen tinh tế vô cùng. Sàn gỗ sang trọng láng bóng tạo điểm nhấn cho kiến trúc.


Cong ty thiet ke nha

 Căn nhà được thiết kế bằng những trụ cột rất chắc chắn, nhà được bọc viền gỗ rất sang trọng, không gian vô cùng ấn tượng và thích thú.

Cong ty thiet ke nha dep

 Phòng khách nội thất sang trọng với bộ sofa nâu đẹp mắt. Ánh sáng lung linh tạo cái nhìn rất ấn tượng và đem lại cảm giác vô cùng lãng mạn.

 Cong ty thiet ke nha dep

 Phòng ngủ rộng rãi với view nhìn xuống quang cảnh sân vườn vô cùng đẹp mắt nhờ bức tường kính khổng lồ. Chiếc giường êm ái màu nâu nổi bật cùng tấm thảm lông trắng và sàn gỗ đẹp mắt.

0 comments:

Post a Comment