Monday, October 31, 2016

Mẫu thiết kế căn hộ tại vùng ngoại ô xa nơi náo nhiệt của Thành Phố

Mỗi gia đình cần phải có một ngôi nhà của họ cho dù đó chỉ là một không gian thuê hoặc một cái gì đó mà họ đã thực sự được xây dựng từ đầu. Nó sẽ được hoàn thành và rất tiện lợi nếu bạn có không gian riêng của mình để sống. Bằng cách này, bạn có thể tự do làm những gì bạn muốn và cũng được thiết kế mà bạn muốn cho vùng đó quá.


biet-thu-1

Các nhà thiết kếngôi nhà độc đáo này tập trung không chỉ vào nền châu Âu của gia đình mà còn về tinh tế chuyên nghiệp, cho gia đình một phiên bản đẹp của lối sống mang phong cách phương Tây


biet-thu-2

Ngôi nhà có một phong cách hiện đại giữa thế kỷ trong một cộng đồng nông thôn, nhưng cao cấp. Tại nơi này, gió biển mát ngọn đồi và thậm chí nếu nhà không phải là điển hình trong khu vực, nó hoàn toàn phù hợp với vị trí. Bạn có thể thấy ở đây sự pha trộn của vật liệu sử dụng cho bên ngoài của ngôi nhà.


biet-thu-3

Khi bạn nhận được bên trong, bạn sẽ được điều trị bằng một cái nhìn mới mẻ của những khu vực hồ bơi. Nhà này là thực sự rộng rãi bởi vì nó có thể chứa một khu vực hồ bơi lớn như thế này. Nơi đây có hồ hình học ở đây với một hố lửa.


biet-thu-4

Nhìn vào xem mà! Nó thực sự là rất ngoạn mục! Bất cứ ai cũng sẽ thích ngâm mình trong làn nước trong khi thấy quan điểm này của thiên nhiên. Tôi có thể tưởng tượng như thế nào thư giãn nó sẽ được để dành nhiều thời gian ở một nơi như thế này.

biet-thu-5

Nội thất được nhau thư giãn là tốt. Nó có một pha trộn giữa các đồ nội thất trong khu vực ăn uống và sinh hoạt khu vực gồm ghế gỗ. Các khu vực thảm xù xì trong khu vực sinh sống thêm một kết cấu mềm mại cho nội thất

biet-thu-6

Bên trong ngôi nhà là một khu vườn nội thất đang được tách ra khỏi phần còn lại của không gian sử dụng kính. Trông thật sự tốt đẹp, phải không? Và đó là một cách đẹp để mang bản chất bên trong.

biet-thu-7

Bạn có thể có được một cái nhìn tốt hơn về khu vườn trên góc độ này. Trên đó là mở cửa cho bầu trời để các nhà máy có thể nhận được số tiền phải của ánh sáng mặt trời. Bạn cũng có thể thấy ở đây các khu vực sinh sống mà chiếm một không gian nhỏ nhưng trông thật sự rất thoải mái.

biet-thu-8

Một điểm nổi bật của nội thất là hệ thống bức tường màu đen chứa truyền hình và lò sưởi cũng như một tủ lưu trữ. Nhìn tốt, phải không? Nó trông rất đẹp thực sự!

biet-thu-9

Trong phòng gia đình này, có cửa sổ cho phép một cái nhìn bên ngoài tốt quá. Ngay bên ngoài nó là một khu vườn với đá màu trắng trên mặt đất. Quay trở lại bên trong, nó có một giao diện điều khiển nổi và kệ.

biet-thu-10

Các bức tường của căn phòng gia đình này được phủ bằng đá mà là một cách tốt để cung cấp cho nó một liên lạc của thiên nhiên. Chú ý màu sắc ở đây pha trộn với nhau. Trên mặt đất là một da bò có một màu sắc phù hợp với không gian thực sự tốt.

biet-thu-11

Đó là ánh sáng mặt dây chuyền trên bồn tắm thực sự là rất tuyệt vời! Tôi rất muốn có điều đó trong phòng ngủ của tôi. Nhìn trong phòng tắm này là một kết hợp của gỗ và trắng kết thúc cho sự hư không. Bạn cũng có thể nhìn thấy gỗ cho trần nhà quá và nhận thấy rằng đá tấm thảm được bảo hiểm mà có thể là một ý tưởng tốt

biet-thu-12

Ở mặt sau của bồn tắm là khu vực tắm. Nó là rất rộng rãi thực sự! Tôi có thể tưởng tượng trẻ em đang tắm ở đây trong khi có vui vẻ. Nó cũng có một cửa sổ kính quá, nhưng bạn có thể nhận thấy rằng nó có rèm cuộn lại mà bạn có thể đóng cửa trong khi tắm vòi sen.

biet-thu-13

Một nhìn vào bên ngoài của ngôi nhà gồm đá và gỗ cũng như thủy tinh. Bạn có thể thấy ở đây các cửa ra vào là màu xám và những con đường bê tông dẫn đến khu vực.

biet-thu-14

Vào ban đêm, đây là cách các hồ bơi trông giống như khi được chiếu sáng. đèn và thiết kế cảnh quan của khu vườn gì thêm vẻ đẹp ở đây là.

0 comments:

Post a Comment